Tiếp thị nội dung (content marketing) đóng vai trò tạo nên những giá trị vô hình kiến tạo nên định vị của thương hiệu/dịch vụ. Mục tiêu của Content marketing là thu hút, giữ chân người dùng, thúc đẩy hành vi & chuyển đổi họ thành khách hàng mục tiêu.
Các hình thức Content marketing được Maxbooking thường xuyên chọn lọc, triển khai hiệu quả cho khách hàng của mình tùy theo thị trường và phân khúc:
Blogs:Blog (weblog) là hình thức nhật kí trên website đề cập đến những lĩnh vực cụ thể, được thể hiện dựa trên quan điểm cá nhân. Hình thức này phù hợp với các hoạt động đánh giá, nhận xét về thương hiệu hay một dịch vụ nào đó.
Ebooks (sách điện tử) chứa đựng lượng thông tin lớn, được chia sẻ về nhiều khía cạnh của một vấn đề, nội dung phong phú và đa dạng.
Videos:Hiện nay, video marketing được xem là hình thức hiệu quả nhất trong chiến lược tiếp thị nội dung. Clips được Maxbooking sản xuất đa dạng về hình thức và nội dung, phù hợp với đặc thù của từng dịch vụ khác nhau: du lịch, nghỉ dưỡng, ẩm thực…
Infographic: Infographic là một cách thức hiệu quả khi truyền đạt mọi thông tin thông qua hình ảnh, thường là biểu đồ, icon minh họa, số liệu ,.
Email: Là hoạt động gửi email đến nhóm khách hàng đã được chọn lọc, thông qua địa chỉ email của họ. Theo đó, có thể là khách hàng tiềm năng hoặc đã sử dụng dịch vụ rồi. Ngoài mục tiêu tiếp thị, Maxbooking sẽ đánh giá hiệu quả khách hàng quan tâm đến nội dung email bằng các phương pháp phân loại, theo dõi lượng khách đọc mail, nội dung mà khách hàng quan tâm…
Social media: Sử dụng các kênh truyền thông xã hội (social media) như Facebook, Youtube, Twitter, LinkedIn, …để lên các chiến dịch quảng bá sản phẩm hiệu quả đến khách hàng mục tiêu nói riêng và công chúng nói chung….