Tin mới nhất
Cách tiếp cận và quản lý vận hành để quản lý OTA hiệu quả ra sao ?
19/09/2022
Mục tiêu quản lý OTA chính của chúng tôi cũng giống như mục tiêu của các chủ khách sạn là tối đa hóa doanh thu, công suất và giá phòng bình quân
OTA cung cấp cho các khách sạn tiếp cận khách hàng trên phạm vi toàn cầu và đóng vai trò như một kênh tiếp thị và phân phối chủ lực, cho phép các khách sạn tận dụng ngân sách tiếp thị lớn miễn phí, với khả năng hiển thị quốc tế và sự hiện diện trực tuyến đặc biệt để tăng doanh thu. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các khách sạn có mặt trên OTA cũng được hưởng lợi từ “hiệu ứng các chiến dịch tiếp thị”, tức là tăng lượng đặt phòng trực tiếp nhờ sự hiện diện của OTA.
Cách tiếp cận và quản lý vận hành để quản lý OTA hiệu quả ra sao ?
Mục tiêu quản lý OTA chính của chúng tôi cũng giống như mục tiêu của các chủ khách sạn là tối đa hóa doanh thu, công suất và giá phòng bình quân.
Maxbooking cung cấp các dịch vụ quản lý giá linh hoạt và tối ưu hóa công suất với giá tùy chỉnh để giúp các khách sạn đạt được mục tiêu kinh doanh. Sau khi đánh giá chi tiết, đội ngũ quản lý OTA và người quản lý doanh thu giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ thay mặt bạn thiết lập và quản lý các kênh OTA, giúp bạn loại bỏ căng thẳng và áp lực, đồng thời cho phép quản lý khách sạn tập trung vào việc quản lý vận hành khách sạn.
Kênh phân Phân phối: Lựa chọn kênh OTA, phân phối hiệu quả & giảm thiểu tỷ lệ % hoa hồng.
Tối ưu Nội dung: Tối ưu hóa mô tả, cập nhật ảnh và các tiện ích, tiện nghi…
Giá cả: Xây dựng và phân phối chiến lược giá linh hoạt, hiệu quả.
Tính khả dụng: Quản lý và phân phối bán phòng với giá tốt và với số lượng nhiều nhất có thể.
Chính sách bán phòng: Xây dựng và tối ưu hóa các chính sách đặt phòng cho khách sạn để tối đa hóa doanh thu.
Đội ngũ chuyên trách của Maxbooking.vn sẽ quản lý OTA của bạn hàng ngày và sẽ thiết lập các chiến lược, công nghệ và hướng dẫn quản lý doanh thu phù hợp để giúp bạn vượt trội hơn các đối thủ cạnh tranh, hoạt động hiệu quả hơn và tối đa hóa RevPAR.
Maxbooking vẫn liên tục xúc tiến các hoạt động tư vấn, tiếp thị online, đại diện kinh doanh TA và OTAs cho các khách sạn/resort, song song với các khoá huấn luyện OTAs trung, cao cấp cho đội ngũ nhân viên các doanh nghiệp lưu trú để sẵn sàng tham gia kế hoạch “chiến” cho mùa kinh doanh hấp dẫn nhất năm.
/uploadwb/hinhanh/12578897_asiatech_hospitality_solution_pvt_ltd_19482202294617_b_.jpg